Lễ khai giảng năm học 2023-2024

Sáng ngày 05/09/2023, trường THPT Trần Kỳ Phong đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Tham dự buổi lễ có thầy Nguyễn Phiêu, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy, cô giáo, cán bộ, nhân viên; các bậc phụ huynh và hơn 1400 học sinh của nhà trường.

Buổi lễ được bắt đầu bằng hoạt động chào đón học sinh khối 10, nghi thức chào cờ. Tiếp theo, thầy Nguyễn Phiêu, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng. Trong diễn văn của mình, thầy Hiệu trưởng đã nêu những thành tích CBGV-NV và học sinh nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm học mới đến toàn thể thầy, cô giáo, cán bộ, nhân viên và học sinh của nhà trường và thầy cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học mới.

Đặc biệt, buổi lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 của trường THPT Trần Kỳ Phong còn có sự tham dự của đại diện lãnh đạo đồn biên phòng Bình Thạnh, đại diện cơ quan huyện Đoàn Bình Sơn, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Bình Sơn, Đại diện hội cha mẹ học sinh.

Tại buổi lễ, em Lê Như Ngọc học sinh lớp 10A1 đã thay mặt các bạn học sinh khối 10 phát biểu cảm nghĩ và đã hứa sẽ ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động phong trào của nhà trường.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, trường THPT Trần Kỳ Phong đã trao các suất học bổng các em học sinh của nhà trường nhằm động viên, khích lệ các em tiếp tục học tập thật tốt để xứng đáng với mái trường THPT Trần Kỳ Phong.

Buổi lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 của trường THPT Trần Kỳ Phong đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu cho một năm học mới đầy hứa hẹn của nhà trường.

Tại buổi lễ, đại diện công an huyện Bình Sơn đã tuyên truyền về an toàn giao thông cho các em học sinh. Trong buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe các thông tin về ý nghĩa của an toàn giao thông, các quy định về an toàn giao thông và sử dụng phương tiện giao thông đúng quy định của pháp luật.

Các em học sinh đã bày tỏ sự quan tâm và cam kết sẽ thực hiện tốt các quy định về an toàn giao thông để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

 Một số hình ảnh tại buổi lễ khai giảng

















Đăng nhận xét

0 Nhận xét