UBND tỉnh tặng bằng khen em Hoàng Lê Chí Kiên lớp 12C1 năm học 2022-2023

Tại kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023, học sinh Hoàng Lê Chí Kiên, học sinh lớp 12C1, Trường THPT Trần Kỳ Phong, Bình Sơn, Quảng Ngãi đã xuất sắc là học sinh thủ khoa tốt nghiệp của nhà trường với tổng điểm tốt nghiệp đạt 52.5 điểm, đồng thời em cũng là học sinh đạt thủ khoa khối A1 của trường với điểm Toán: 8.4; Lý: 8.75 Anh: 9.6 và nằm trong Top 10 ở một số khối xét đại học khác.Với thành tích xuất sắc này, em đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi tặng bằng khen.

 

Hoàng Lê Chí Kiên sinh ra trong một gia đình có truyền thống hiếu học. Ngay từ nhỏ, Kiên đã bộc lộ niềm đam mê học tập và năng khiếu với các môn học. Trong suốt 3 năm học bậc THPT, Kiên luôn là học sinh giỏi toàn diện, tổng kết 3 năm liền luôn ở vị trí dẫn đầu của lớp 12C1 và đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi.

Kiên chia sẻ, em đạt được thành tích này là nhờ sự nỗ lực, cố gắng của bản thân và sự quan tâm, dạy dỗ tận tình của thầy cô, cha mẹ. Em cũng cảm ơn các bạn bè đã luôn đồng hành, giúp đỡ em trong học tập.

Thành tích của Hoàng Lê Chí Kiên là niềm tự hào của Trường THPT Trần Kỳ Phong, huyện Bình Sơn và của tỉnh Quảng Ngãi. Đây là tấm gương sáng cho các thế hệ học sinh noi theo.

Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã biểu dương thành tích xuất sắc của Hoàng Lê Chí Kiên và mong muốn em tiếp tục phát huy tinh thần học tập, rèn luyện để trở thành người tài đức, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.




Đăng nhận xét

0 Nhận xét