Ra quân cổng trường an toàn giao thông đầu năm học mới

 

Sáng ngày 05 tháng 9 năm 2023, Công an huyện Bình Sơn và Đoàn thanh niên trường THPT Trần Kỳ Phong đã phối hợp tổ chức ra quân tuyên truyền, đảm bảo an toàn giao thông trước cổng trường học.

Tham dự buổi ra quân có đồng chí đoàn thanh niên Công an huyện Bình Sơn và các đồng chí BCH đoàn trường THPT Trần Kỳ Phong cùng các bạn đoàn viên thanh niên và học sinh của nhà trường.

Tại buổi ra quân, các lực lượng chức năng đã tuyên truyền, phổ biến các quy định về an toàn giao thông cho học sinh. Đồng thời, tổ chức hướng dẫn các em học sinh thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông tại cổng trường, nơi giao nhau với quốc lộ 1A.


Bên cạnh đó, các lực lượng chức năng cũng đã tổ chức ký cam kết thực hiện an toàn giao thông giữa nhà trường, phụ huynh học sinh và học sinh.

An toàn giao thông là vấn đề quan trọng, cần được quan tâm và chú trọng. Việc phối hợp giữa Công an huyện Bình Sơn và Đoàn thanh niên trường THPT Trần Kỳ Phong tổ chức ra quân tuyên truyền, đảm bảo an toàn giao thông trước cổng trường học là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh học sinh.

Thầy Nguyên Phiêu, Hiệu trưởng trường THPT Trần Kỳ Phong cho biết: Nhà trường sẽ tiếp tục phối hợp với Công an huyện Bình Sơn và các lực lượng chức năng tổ chức tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh. Đồng thời, nhà trường cũng sẽ tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông trong khuôn viên trường học và khu vực cổng trường.

Việc tổ chức ra quân tuyên truyền, đảm bảo an toàn giao thông trước cổng trường học là một hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh học sinh. Qua đó, tạo môi trường học tập và sinh hoạt an toàn cho học sinh, góp phần xây dựng xã hội an toàn giao thông.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét