Đoàn trường THPT Trần Kỳ Phong tổ chức đại hội Nhiệm kỳ 2023-2024

Sáng ngày 24/9/2023, Đoàn trường THPT Trần Kỳ Phong đã long trọng tổ chức Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ 2023-2024. Đại hội được sự tham dự của các đại biểu khách mời huyện Đoàn Bình Sơn, Đảng ủy, BGH nhà trường, Công đoàn trường, Chi đoàn Đồn biên phòng Bình Thạnh và hoa chúc mừng của các đoàn trường THPT Bình Sơn, THPT Lê Quý Đôn, trung tâm GDTX-GDHN huyện Bình Sơn, hoa và quà tặng của các doanh nghiệp Agribank, Vietcombank chi nhánh Dung Quất.

Đại hội đã đánh giá kết quả hoạt động của Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2023-2024. Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn trường đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, góp phần tích cực vào thành tích chung của nhà trường. Cụ thể, Đoàn trường đã tổ chức thành công nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: các chương trình tình nguyện, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao,... góp phần giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2023-2024 gồm 15 đồng chí. Trong đó, đồng chí Nguyễn Tấn Truyền tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Tài Lực và đồng chí Trịnh Thị Ánh Nguyệt tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Phó bí thư Đoàn trường.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Sen, Phó Bí thư Huyện Đoàn Bình Sơn đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đoàn trường THPT Trần Kỳ Phong đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng mong rằng trong nhiệm kỳ mới, Đoàn trường tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

Đại hội Đoàn trường THPT Trần Kỳ Phong nhiệm kỳ 2023-2024 là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của Đoàn trường. Đại hội đã bầu ra được Ban Chấp hành Đoàn trường mới, với đầy đủ năng lực, nhiệt huyết và quyết tâm cao, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại đại hội.











Đăng nhận xét

0 Nhận xét