Hoạt động ngày chủ nhật xanh đầy rực rỡ tại trường THPT Trần Kỳ Phong

Sáng ngày 14/04/2024, Đoàn trường THPT Trần Kỳ Phong đã tổ chức hoạt động ngày Chủ nhật xanh đầy sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình của các bạn thanh niên tình nguyện đến từ các chi đoàn khối 10 và khối 11. Hoạt động diễn ra trong bầu không khí hân hoan, phấn khởi, góp phần tô điểm thêm cho khuôn viên trường thêm xanh - sạch - đẹp. Đây cũng là một trong những hoạt động chào mừng đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam lần thứ VI huyện Bình Sơn



Ngay từ sáng sớm, các bạn học sinh đã tập trung đông đủ tại sân trường với nụ cười rạng rỡ và tinh thần hăng hái lao động. Sau khi được Ban Giám hiệu nhà trường và Ban Chấp hành Đoàn trường dặn dò về ý nghĩa của hoạt động, các bạn thanh niên tình nguyện nhanh chóng di chuyển đến các bồn hoa trong khuôn viên trường để bắt đầu công việc.

Các chi đoàn được phân công phụ trách một khu vực cụ thể. Với sự khéo léo và tỉ mỉ, các bạn học sinh đã vun xới đất, trồng hoa, tưới nước và chăm sóc cẩn thận cho từng cây hoa. Bầu không khí làm việc tràn đầy tiếng nói chuyện vui vẻ, tiếng cười rộn rã, cùng với những giọt mồ hôi nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa đã tạo nên một bức tranh lao động vô cùng đẹp mắt.

Sau hơn hai giờ miệt mài làm việc, các bồn hoa trong khuôn viên trường đã khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới, tô điểm thêm cho cảnh quan trường học tràn đầy sức sống. Nhìn thành quả lao động của mình, các bạn thanh niên tình nguyện không khỏi cảm thấy vui mừng và tự hào.


Hoạt động Chủ nhật xanh của trường THPT Trần Kỳ Phong đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và xây dựng môi trường giáo dục xanh - sạch - đẹp cho nhà trường. Đồng thời, hoạt động này cũng đã tạo điều kiện để các bạn học sinh giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm chung đối với cộng đồng.

Bên cạnh ý nghĩa về mặt môi trường, hoạt động Chủ nhật xanh còn mang giá trị giáo dục sâu sắc cho các bạn học sinh. Qua hoạt động này, các bạn đã được rèn luyện tính tự giác, ý thức trách nhiệm và tinh thần làm việc tập thể. Đây là những phẩm chất cần thiết để các bạn học sinh phát triển toàn diện và trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Với thành công của hoạt động Chủ nhật xanh, Ban Chấp hành Đoàn trường THPT Trần Kỳ Phong mong muốn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác trong thời gian tới để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng đẹp, ngày càng xanh.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét