Tuyên dương thủ khoa trường các khối đại học năm 2023

Chiều ngày 19.8.2023, trường THPT Trần Kỳ Phong tổ chức tuyên dương các em đạt thủ khoa các khối đại học trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 của nhà trường. Buổi tuyên dương có sự tham dự của các thầy trong BGH nhà trường, đại diện hội cha mẹ học sinh, đại diện công đoàn nhà trường, đại điện Đoàn thanh niên, đại diện chi đoàn giáo viên và các em học sinh là thủ khoa trường các khối A, B, C, D, A1.

Tại buổi tuyên dương, ông Nguyễn Phiêu, hiệu trưởng nhà trường cho biết thành tích của các em là minh chứng sống động cho truyền thống hiếu học, mang vinh quang, vinh dự về cho Trường THPT Trần Kỳ Phong và huyện Bình Sơn.

Em Lê Đặng Nguyên Thùy, học sinh lớp 12C1, thủ khoa trường khối D chia sẻ: "Bằng cả tấm lòng biết ơn sâu sắc, em xin phép thay mặt các bạn gửi đến ban giám hiệu, quý thầy cô giáo lời cảm ơn sâu sắc. Em xin được gửi lời tri ân chân thành đến mái trường THPT Trần Kỳ Phong, nơi mà chúng em đã gắn bó trong suốt ba năm vừa qua. Dưới mái trường thân yêu này, em đã nhận được sự chỉ bảo, dạy dỗ tận tình của các thầy giáo, cô giáo để đạt được kết quả như ngày hôm nay. Chúng em sẽ trân trọng phút giây này và luôn trân trọng, nâng niu, thầm hứa với bản thân phải cố gắng nỗ lực học tập thật tốt, phấn đấu để gặt hái thêm nhiều quả ngọt trên chặng đường sắp tới và trở thành những công dân có ích cho xã hội"


Thùy cũng chia sẻ, trong hành trình vừa qua, nhờ nỗ lực của bản thân cùng sự đồng hành của thầy cô đã tiếp thêm sức mạnh cho hành trình chinh phục mục tiêu quan trọng của em, đó là kỳ thi tốt nghiệp THPT. 

Dịp này, Trường THPT Trần Kỳ Phong đã tuyên dương và khen thưởng cho các em học sinh thủ khoa trường các khối đại học A, B, C, D và A1.

Danh sách gồm các em:

Thủ khoa trường khối A: Huỳnh Trọng Viên lớp 12C1.

Thủ khoa trường khối B: Trần Gia Hưng lớp 12C1.

Thủ khoa trường khối C: Hồ Thị Thanh Trúc lớp 12C7.

Thủ khoa trường khối D: Lê Đặng Nguyên Thùy lớp 12C1.

Thủ khoa trường khối A1: Hoàng Lê Chí Kiên lớp 12C1.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét